ลิเวอร์พูล ปิดดีล! คว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า เสริมแนวรุก 4 ปี

เฟเดริโก้ เคียซ่า

ลิเวอร์พูล จัดหนัก! หลังจากปิดดีลการซื้อตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกจอมพลังชาวอิตาลีจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวสุดคุ้มเพียง 13 ล้านยูโร ซึ่งถือเป็นดีลที่ทำให้สาวก “หงส์แดง” ต่างตื่นเต้นและคาดหวังว่าดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้จะเสริมศักยภาพในแนวรุกของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม รายงานล่าสุดจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า เคียซ่า ได้ตอบรับข้อเสนอของลิเวอร์พูลและพร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 4 ปี โดยคาดว่าจะทำการตรวจร่างกายในไม่ช้านี้

การซื้อตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ของลิเวอร์พูล

การเซ็นสัญญาของ เฟเดริโก้ เคียซ่า กับลิเวอร์พูลเป็นที่จับตามองของแฟนบอลและสื่อมวลชนทั่วโลก หลังจากมีข่าวลืออย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ในที่สุดลิเวอร์พูลก็สามารถปิดดีลคว้าตัวปีกชาวอิตาลีรายนี้ได้สำเร็จ โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 13 ล้านยูโร เข้ามาเป็น ผู้เล่นพรีเมียร์ลีก ให้กับทัพ “หงส์แดง” ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าเมื่อพิจารณาจากความสามารถและประสบการณ์ของเขา

เฟเดริโก้ เคียซ่า ลิเวอร์พูล

เคียซ่า ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่มีค่าตัวสูงถึงหลักร้อยล้านยูโร ได้ตกลงเงื่อนไขย้ายทีมกับลิเวอร์พูลอย่างรวดเร็วหลังจากที่ได้รับแจ้งจาก ติอาโก้ ม็อตต้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ยูเวนตุส ว่าเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป การเข้ามาของ เคียซ่า ในถิ่นแอนฟิลด์จึงถูกมองว่าเป็นโอกาสครั้งใหม่ที่ท้าทายสำหรับเจ้าตัว และจะเสริมแกร่งให้กับทีมในการลุยศึกต่างๆ ทั้งในประเทศและระดับสโมสรยุโรป

ข้อมูลนักเตะ เคียซ่า

เคียซ่า (Federico Chiesa) เป็นนักเตะปีกซ้ายวัย 26 ปี ชาวอิตาลีที่มีความสามารถรอบด้านและเต็มไปด้วยพลังในการทำเกมรุก เขาเริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับสโมสรฟิออเรนติน่าและได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในลีกอิตาลี ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุสในปี 2020 ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงประตูได้ 32 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 23 ครั้งให้กับทีมม้าลายในช่วงเวลาที่อยู่ที่ตูริน

ประวัติ เฟเดริโก้ เคียซ่า

เคียซ่า ยังมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมชาติอิตาลีคว้าแชมป์ยูโร 2020 ทำให้ชื่อของเขาถูกพูดถึงมากขึ้นในวงการฟุตบอลโลก ถึงแม้ว่าเขาจะเผชิญกับอาการบาดเจ็บที่ทำให้ฟอร์มตกไปในช่วงหลัง แต่ทักษะและความมุ่งมั่นในการกลับมาอยู่ในจุดสูงสุดยังคงชัดเจนในตัวของเขาเสมอ

ปัจจัยสำคัญของ เคียซ่า ต่อลิเวอร์พูล

การเข้าร่วมทีมของ เคียซ่า ถือว่าเป็นการเสริมทัพที่มีความสำคัญสำหรับลิเวอร์พูลอย่างยิ่ง ด้วยสไตล์การเล่นที่หลากหลาย ความรวดเร็ว และความสามารถในการสร้างโอกาสในการทำประตู ทำให้เคียซ่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในตำแหน่งปีกซ้ายหรือปีกขวา การยิงประตูและทำแอสซิสต์ได้ทั้งสองเท้าของเขาจะเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ในการจัดทีมให้มีความหลากหลายมากขึ้น

นอกจากนี้ เคียซ่ายังมีความเชี่ยวชาญในการใช้ความเร็วเข้าทำเกมรุกและการควบคุมบอลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความรุนแรงในแนวรุกของลิเวอร์พูล อีกทั้งยังเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในระดับสูงจากการเล่นในเซเรียอาและการค้าแข้งในระดับยุโรป ทำให้เขาพร้อมที่จะเข้ามาช่วยทีมในเกมใหญ่ๆ และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างทีมให้มีความเข้มแข็งยิ่งขึ้น

สิ่งที่แฟนลิเวอร์พูลต้องรอดู

การมาของ เฟเดริโก้ เคียซ่า สู่ถิ่นแอนฟิลด์ คือการเซ็นสัญญาที่มีทั้งความหวังและความท้าทายสำหรับทั้งสโมสรและตัวนักเตะเอง แฟนๆ หงส์แดงต้องรอดูว่า เคียซ่า จะสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดและช่วยพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ การย้ายทีมครั้งนี้ได้สร้างความตื่นเต้นและความหวังใหม่ให้กับลิเวอร์พูลในการต่อสู้เพื่อความสำเร็จในอนาคตอย่างแน่นอน

ข่าวสารที่น่าสนใจ

ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ แข้งใหม่ป้ายแดงของทัพเรือใบ ปิดดีลด้วยค่าตัวสูงสุด 82 ลป.
ขอแนะนำเว็บ ดูบอลสดฟรี บอลสดไม่มีกระตุกคมชัดระดับ HD