ฮันซี่ ฟลิค เตรียมเซ็นคุม บาร์เซโลน่า ในเร็ววันนี้

ฮันซี่ ฟลิค

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือชาว เยอรมัน ที่มีข่าวว่า จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเฮดโค้ชของทีม บาร์เซโลน่า ได้เตรียมตัวที่จะเข้าไปเซ็นสัญญากับทีมแล้ว หลังจากที่การเข้าพบปะพูดคุยเกี่ยวกันแนวทางการทำทีม รวมทั้งการเจรจาเรื่องสัญญาเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว ซึ่ง ฟลิค นั้นจะเข้าไปเซ้นสัญญากับทาง บาร์เซโลน่า ในวันพุธนี้แล้วด้วย เข้าใจว่าในตัวสัญญานั้นน่าจะเซ็นกันแค่ 2 ปี ก่อนเท่านั้น

ฮันซี่ ฟลิค คุยสัญญาลงตัว เตรียมเซ็นคุม บาร์เซโลน่า พุธนี้

ฮันซี่ ฟลิค
ฮันซี่ ฟลิค

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ลงในแอพพลิเคชั่น X ว่า ฮันซี่ ฟลิค กุนซือชาว เยอรมัน นั้นจะทำการเซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งเมืองกระทิงดุอย่าง บาร์เซโลน่า ในวันพุธนี้แล้ว โดยทาง ฟลิค เองนั้นโอเคกับสัญญากับทางที่ทางทีมนั้นมอบให้ ส่วน บาร์ซ่า เองก็เชื่อมั่นในแผนการคุมทีมของทาง ฟลิค เลยทำให้การพูดคุยนั้นเป้นไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่จบซีซั่นเพียงแค่ไม่ถึงสัปดาห์เท่านั้นเอง

ชื่อของทาง ฟลิค นั้นเริ่มเป็นที่พูดถึงกันตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาแล้ว เพราะว่าในช่วงนั้นทาง ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทัพ อาซูลกราน่า เองนั้นคุมทีมมีผลงานไม่ดีเท่าไหร่นัก เลยได้ประกาศลาออกล่วงหน้า ซึ่งทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องมองหากุนซือใหม่ โดยมีทาง ฟลิค อยู่ในรายชื่อนั้นด้วย ก่อนที่ท่าน ชาบี เองนั้นจะประกาศกลับลำคุมทีมต่อ ทำให้เหมือนว่า ฟลิค กับ บาร์ซ่า นั้นจะไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว

แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ต้องเกิดเหตุฟ้าผ่ากลางทีม เมื่อ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ประกาสไล่ทาง ชาบี ออก เนื่องจากว่า ชาบี นั้นไปให้สัมภาษณ์กับสื่อทำนองว่า ตอนนี้ทีมนั้นไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อนักเตะเลยหรือพูดในทำนองประชดนั่นเอง ซึ่งทำให้ ลาปอร์ต้า ไม่พอใจอย่างมากในเรื่องนี้ เลยได้มีการปลดกันแบบฟ้าผ่าในทันใด

ส่วนทาง ฟลิค เองนั้นเคยมีประสบการณ์คุมทีม บาเยิร์น มิวนิค มาก่อน หลังจากนั้นก็ไปรับงานคุมทีมชาติ เยอรมัน ก่อนที่จะถูกไล่ออกมา จากนั้นก็ว่างงาน จนกระทั่ง บาร์เซโลน่า ไปติดต่อมาคุมทีม โดยในสัญญานั้นคาดกันว่า ฟลิค น่าจะได้สัญญาระยะสั้น 2 ปี เพราะ บาร์เซโลน่า เองก็ต้องการดูผลงาน ฟลิค ในปีแรกก่อนด้วย ถ้าไม่ดีนั้นก็คงจะปลดออกก่อน

ซึ่ง บาร์เซโลน่า ในยุคของการทำงานของทาง ฟลิค นั้นจะป็นอย่างไร ท่านสามารถติดตาม ดูบอลออนไลน์ ได้ที่นี่เลย อีกทั้งเรายังมีบท วิเคราะห์บอล ที่มีคุณภาพให้กับท่านได้เลือกอ่านกันอีกเพียบ ส่วนใครที่ชอบดู ไฮไลท์ฟุตบอล ก็สามารถติดตามได้ที่เดียวกันเลยครับ

ชาบี ทิ้งท้าย บาร์ซ่า บอกไม่ขอรับเงินเดือนที่เหลือ

ชาบี เอร์นานเดซ
ชาบี เอร์นานเดซ

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกุนซือของทีม บาร์เซโลน่า ยังคงแสดงว่ายังรักสโมสรไม่มีเสื่อมคลาย เมื่อตัวเขาที่โดนปลดนั้นไม่ขอรับเงินชดเชยที่เหลือ เพียงแต่ขอให้ทางสโมสรนั้น จ่ายเงินให้กับเหล่าสต๊าฟของทีมให้ครบเท่านั้นพอ โดยสัญญาของทาง ชาบี จะอยู่จนถึงกลางปี ซึ่งเมื่อเขาโดนไล่ออก ก็จะต้องได้เงินเดือนในส่วนที่เหลือด้วย

จากการที่ทางบอร์ดบริหารของทาง บาร์เซโลน่า นั้นปลดทาง ชาบี เอร์นานเดซ ออกจากทีม ทำให้ทีมนั้นก็ได้ไปเจรจากับทาง ฮันซี่ ฟลิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง ฟลิค เองก็ได้ตกปากรับคำที่จะเข้ามาคุมทีมแล้วด้วย ซึ่งจากข่าวที่ออกมาล่าสุดนั้น ลิค เตรียมที่จะขึ้นเครื่องเดินทางมาเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในสัปดากห์นี้แล้ว

บอร์ดของทาง บาร์เซโลน่า ให้เหตุผลในการไล่ทาง ชาบี เอร์นานเดซ ออกก็เพราะว่า จากการให้สัมภาษณขืง ชาบี ในหลายๆครั้งนั้น มันแสดงความไม่เชื่อใจในตัวนักเตะชุดนี้ ซึ่งบอร์ดมองว่า การที่จะเปลี่ยนตัวนักเตะนั้น มันเปลี่ยนตัวกุนซือง่ายกว่า เลยทำให้ ชาบี ต้องโดนปลดออกมาจากทีม ซึ่ง ชาบี เองก็บอกออกมาว่า เขานั้นเชื่อใจในนักเตะเหล่านี้อยู่แล้ว เพียงแต่บอร์ดนั้น ไม่วางใจเขามากกว่า

ล่าสุดหลังจากจบเกมที่ทีมนั้น เอาชนะทีม เซบีย่า ไป 2-1 ในนัดส่งท้ายซีซั่นทาง ชาบี ก็ออกมาบอกอีกว่า เขาอยากจะฝากบอกไปถึงเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานต่อจากเขาด้วยว่า จะต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการทำงานแน่นอน งานนี้มันเป็นงานยากมากๆ เพียงแต่คุณต้องอดทนและแก้ปัญหาให้ได้เท่านั้น